วันพฤหัสบดีที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2555

Wow Cool Cool ดีไซน์ทรงผมเกล้า ... ให้ดูรับกับชุดเจ้าสาว


ดีไซน์ทรงผมเกล้า ให้ดูรับกับชุดเจ้าสาว


 
1. เจ้าสาวหลายคนกลัวว่าการเกล้าผมจะทำให้ใบหน้าดูสูงวัยหรือบุคลิกดูเนี้ยบผิดจากตัวจริง แทนที่จะเกล้าเรียบๆ ลองใช้ลูกเล่นด้วยการแสกผมไปข้างใดข้างหนึ่ง แล้วใช้วิธีเกล้าง่ายๆ อย่างการเกล้าผมแบบกล้วยหอม โหย่งด้านหลังสูง และบอกช่างผมให้เพิ่มลูกเล่นในการปัดปาดเส้นผมตลบไปมาให้ดูมีมิติมากขึ้น วิธีนี้จะช่วยให้มวยผมคุณดูมี "จริต" มากขึ้น ส่วนด้านหน้าถ้าเป็นสาวหน้าผากกว้างหรือโหนก แนะนำให้ปาดผมมาปิดบางส่วน เน้นให้เนี้ยบ ทั้งนี้ทั้งนั้น อย่าลืมทำสีผมก่อนสัก 1 เดือน ไม่อย่างนั้น ต่อให้ช่างเทวดาปั้นศีรษะคุณให้วิจิตรขนาดไหนก็ไม่เห็นผล
 
2. ส่วนใครโหงวเฮ้งดีมีหน้าผากนูนสวย การรวบผมไปด้านหลังให้หมดนั้นเป็นวิธีที่ช่วยทำให้คุณดูเปล่งประกายความสง่างามในวันแต่งงานได้อย่างเต็มที่ ทรงนี้เหมาะกับเจ้าสาวร่างเล็กที่มีผมบางหรือผมลีบแบน เพราะช่างจะต้องเสริมแฮร์พีชด้านใน ช่วยทำให้ผมดูหนา และศีรษะทุยสวย แต่ก่อนเกล้าต้องอดทนกับการไดร์ผมให้ตรงแน่ว เพื่อมวยผมจะได้สวยสุดพลัง
 
3. งานกลางคืนที่คุณต้องใส่ชุดเจ้าสาวแสนอลังการ อย่าลืมดีไซน์ทรงผมให้ดูรับกับชุดด้วย โดยเฉพาะเจ้าสาวที่เลือกกระโปรงสุ่มบานทรง Princess ลองเปรียบเทียบตัวคุณเป็นรูปสี่เหลียม หากทำผมให้เรียบและสูงโด่งขึ้นด้านบน จะยิ่งทำให้สมมาตรของรูปร่างคุณดูแปลก ควรทำผมให้อลังการรับกับกระโปรงจึงจะดี อย่างทรงนี้ที่ช่างผมบรรจงโหย่งผมด้านหน้าเล็กน้อย แล้วแบ่งผมด้านหลังเป็นช่อ เกล้าตวัดสลับไปมาให้ความรู้สึกเหมือนงานฝีมือระดับปรมาจารย์
 
4. ย้อนสู่ยุค 50's ซึ่งเป็นยุคที่โลกเพิ่งฟื้นจากการบาดเจ็บทางเศรษฐกิจช่วงปี 40 ผู้หญิงเลิกออกไปทำงานนอกบ้าน และกลับมามีเวลาทำหน้าที่แม่บ้าน อยู่เหย้าเฝ้าเรือนมากขึ้น ทำให้ผมและการแต่งกายของผู้หญิงในยุคนั้นเน้นความฟู่ฟ่า การจับช่อผมอย่างหรูหราและวิจิตร ตลอดจนสร้างโครงสร้างใหม่ให้กับรูปศีรษะ รวมทั้งการใช้สเปรย์เป็นตัวช่วยสำคัญของการทำผม ให้ความรู้สึกสวย เริ่ด สมบูรณ์แบบ
Thank You Credit http://women.sanookcom

http://www.milanogossipnews.blogspot.com/


......  

Tip แฟชั่นโบว์ติดผมเพิ่มความกิ๊บเก๋ให้ตัวเอง and วิธีทำผมผูกโบว์ คลายร้อน สุดเก๋ไก๋ ... โยคะหน้าช่วยริ้วรอยได้ >>> Click Here



เสื้อผ้าสวยๆ แนวๆ ใส่ได้ทั้งหญิงชาย มาดูกัน
 >>>  Click Here


Trip : แฟชั่น 4 หนุ่ม 4 สไตล์ แต่งให้เข้ากับตัวเอง >>> Click Here

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น