วันเสาร์ที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

*** ดวงสัปดาห์หน้า *** วันที่ 26 พ.ย.-1ธ.ค. 2561 by #หมอโอม

*** ดวงสัปดาห์หน้า ***
วันที่ 26 พ.ย.-1ธ.ค. 2561
by #หมอโอม

***ราศีเมษ
สัปดาห์นี้เป็นสัปดาห์ที่มีโอกาสในเรื่องของโชคลาภผลประโยชน์อยู่ แต่หลายเรื่องยังคงมีอุปสรรคโดยเฉพาะความสัมพันธ์ในครอบครัวคู่ครองคนรัก
ต้องมีการปรับความเข้าใจกันรวมถึง หาโอกาสทำกิจกรรมดีๆร่วมกันจะช่วยลดทอนปัญหาความขัดแย้งลงได้ สัปดาห์นี้ในเรื่องของเงินยังคงมีโอกาสดีๆเข้ามา ขอให้ตั้งใจสู้ครับ
***ราศีพฤษภ
สัปดาห์นี้ปัญหาทุกอย่างจะเริ่มคลี่คลายขึ้น ความรักที่คลุมเครือจะแสดงผลสรุปชัดเจนมากขึ้น การเงินมีโอกาสแห่งเงินเข้ามา แต่ก็มีรายจ่ายให้จ่ายอยู่เสมอฉะนั้น ชาวราศีพฤษภต้องมีการวางแผนให้รอบคอบในเรื่องของธุรกรรมการเงินและการลงทุน ช่วงนี้ให้หมั่นทำบุญทำกุศลจะเกิดมงคลคุ้มชะตาราศีครับ
***ราศีเมถุน
ชีวิตยังต้องคงดิ้นรนต่อสู้ อุปสรรคยังคงมีเข้ามาให้ตามแก้ไขตลอด ความรักช่วงเวลานี้จะมีคนเข้ามาอยากใกล้ชิดรู้จัก แต่ต้องระวังอย่างมากสำหรับคนที่มีคู่ มีเกณฑ์ผิดใจกับคนรักคู่ครอง หากคุณมีคู่อยู่แล้วคุณจะต้องแสดงความชัดเจนในเรื่องของความรักให้มากเพื่อรักษาสถานภาพความรักของคุณให้ดี ช่วงนี้มีโปรเจคหรืองานเข้ามาก่อให้เกิดรายได้อยู่บ้าง  ฉะนั้นต้องตั้งใจเริ่มกอบโกยวางแผนให้ดี ขอให้สู้ตั้งใจครับ
***ราศีกรกฎ
สัปดาห์นี้มักจะมีเรื่องแปลกๆเข้ามา ให้เจอหรือมีโอกาสได้ไปทำบุญถือศีลภาวนา รวมถึงมีโอกาสได้พบกับคนแปลกหน้าหรือเพื่อนเก่าซึ่งจะนำสิ่งดีๆมาให้ แต่ต้องระวังในเรื่องของบุตรบริวารสัตว์เลี้ยงจะนำปัญหาความวุ่นวายมาให้แก้ไข การเงินยังคงมีเข้ามาแต่ก็พร้อมที่จะออกไปทันที ฉะนั้นจะต้องมีการวางแผนเงินสำรองไว้บ้างจะเป็นเกณฑ์ที่ดีครับ
***ราศีสิงห์
ช่วงเวลานี้แม้จะมีความผิดพลาดบ้างในเรื่องของกิจการงานต่างๆ แต่ทุกอย่างจะเริ่มลงตัวขึ้น
ช่วงกลางสัปดาห์มีโอกาสได้พบเจอผู้หลักผู้ใหญ่ที่นำประโยชน์หรือโอกาสดีๆมาให้ เพื่อนฝูงมิตรสหายนำรู้ทางหรือแนวทางความคิดไอเดียต่างที่เกิดประโยชน์คุณมาเสนอหรือมาบอกกล่าวแนะนำ
ขอให้คุณพยายามนำมาประยุกต์ใช้กับงานและการลงทุนจะเกิดประโยชน์อย่างมหาศาลกับคุณในอนาคตแน่นอนครับ
***ราศีกันย์
แม้ที่ผ่านมาจะมีความวุ่นวายผิดพลาดในเรื่องของการตกลงสัญญาต่างๆ มีการเลื่อน,การผิดนัด สัปดาห์นี้เป็นสัปดาห์ที่มีโอกาสในเรื่องของผลประโยชน์และรายได้ที่เข้ามาค่อนข้างชัดเจน มีโอกาสที่เพื่อนพี่น้องนำงานหรือประโยชน์มาให้ มีโอกาสได้ของมงคลหรือของขลังเสริมชะตาชีวิตคุณ ให้เกิดความรุ่งเรืองได้
***ราศีตุลย์
แม้ในช่วงเวลานี้หลายๆอย่างยังคงดูยืดเยื้อเอื่อยเฉื่อยอยู่บ้าง ขอให้อดทนตั้งใจขวนขวาย
สัปดาห์นี้เป็นสัปดาห์แห่งความก้าวหน้าของคุณ มีโอกาสที่คุณจะมีชื่อเสียงมีผู้ใหญ่ชักนำคอยให้โอกาสเสมอคุณ ขอให้คุณตระเตรียมการงานและวางแผนไว้ให้ดี มีโอกาสแห่งรายได้ค่อนข้างชัดเจนขึ้นมากช่วงปลายสัปดาห์ การงานมีโอกาสขยับขยาย รวมถึงมีลู่ทางแนวทางที่ดีๆในอนาคตด้วย
***ราศีพิจิก
สัปดาห์นี้ถือเป็นสัปดาห์ที่ดีของคุณ เพื่อนมิตรสหายนำประโยชน์ในเรื่องของรายได้ในอนาคตมาให้ บุตรบริวารรวมถึงบุคคลที่อายุน้อยกว่านำมาซึ่งประโยชน์ให้กับตัวคุณอย่างชัดเจน ปัญหาที่คลุมเครือทั้งหมดจะเริ่มคลี่คลายขึ้น คุณมีโอกาสได้แสดงความคิดเห็นหรืออธิบายปัญหาต่างๆในอดีตให้กับคนรอบตัวคุณได้รับรู้นำมาซึ่งโอกาสดีๆในอนาคต
***ราศีธนู
ช่วงแห่งการเก็บตัววางแผนจัดเตรียมทุกเรื่อง การเงินยังมีโอกาสในเรื่องของโชคลาภประโยชน์แบบไม่คาดฝัน ความรักความสัมพันธ์ยังคงเปราะบาง ต้องใช้ความเข้าใจและเหตุผลเพื่อรักษาสภาพของความรักไว้ให้ยั่งยืน
***ราศีมังกร
สัปดาห์นี้ของการงานโชคลาภรายได้ยังคงมีเข้ามาแต่ปัญหาความสัมพันธ์กับคนรอบข้างโดยเฉพาะคู่ครองคนรักจะต้องระมัดเป็นพิเศษ มีโอกาสเข้าใจผิดผิดใจกันได้ ฉะนั้นจะต้องมีการคิดก่อนพูดคิดก่อนทำทุกครั้ง การติดต่อสัญญาธุรกรรมมีเกณฑ์สำเร็จเกิดประโยชน์แต่จะต้องมีการวางแผนเตรียมพร้อมให้รอบคอบเสียก่อนแล้วจะดี
***ราศีกุมภ์
สัปดาห์นี้หลายสิ่งหลายอย่างยังคงมีอุปสรรคขัดขวางผลงานที่ตัดเตรียมไว้มีเกณฑ์ผิดพลาดหรือศัตรูคอยขัดขวาง ตำแหน่งหน้าที่ยังคงมีคนคอยหาวิธีกีดกัน แต่ขอให้ตั้งสติและอดทนไว้ทุกสิ่งทุกอย่างจะเริ่มดีขึ้นในอนาคตอันใกล้นี้
***ราศีมีน
สัปดาห์นี้เป็นสัปดาห์ที่มีโอกาสในเรื่องของเงินทองผลประโยชน์เข้ามาจำนวนค่อนข้างเยอะแต่ต้องพยายามอย่าเปิดเผยมากนัก มิฉะนั้นปัญหาจะวุ่นวายจะเกิดขึ้นได้ ส่วนเรื่องของความรักอาจมีผิดหวังในเรื่องของความรักหรือคนรักคู่ครองมีเกณฑ์เดินทางไปแดนไกลห่างกัน ปลายสัปดาห์ชาวราศีมีนมีโอกาสแห่งโชคลาภ
ฝากเผยแพร่เป็นกำลังใจด้วยนะครับ
.
.
.

#ดวง #ทำนาย #ราศี #ชะตา #งาน #เงิน #ความรัก
#ไทย #ข่าว #news #thai #หมอดู

ลิงค์เต็ม >>> click

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น