วันอาทิตย์ที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2561

ดวงสัปดาห์นี้ 2ธ.ค.-8ธ.ค.2561 #หมอโอม

ดวงสัปดาห์นี้ 2ธ.ค.-8ธ.ค.2561

#ราศีเมษ 
ช่วงเวลานี้หลายสิ่งหลายอย่างยังคงไม่ชัดเจน  
สิ่งที่ตระเตรียมไว้มีโอกาสผิดพลาดผิดหวังหรือล่าช้า ควรหาโอกาสดูแลตัวเอง หมั่นตรวจสุขภาพ ออกกำลังกาย ส่วนงานประจำที่ทำอยู่ยังมีเกณฑ์เดินหน้าขับเคลื่อนไปได้ จะได้พบกับเหตุการณ์แปลกๆในเรื่องของงาน ช่วงปลายสัปดาห์หลายสิ่งหลายอย่างยังพอสามารถไขว้ขว้าเกิดประโยชน์เกิดโอกาสอยู่

#ราศีพฤษภ 
ต้นสัปดาห์ยังคงมีความคิดที่สับสนวุ่นวายในหลายๆเรื่อง ปัญหาเก่าๆในเรื่องของการเงินและความรักที่เคยวุ่นวายจะเริ่มเห็นลู่ทางแห่งความสุขความเจริญก้าวหน้าขึ้น ในช่วงเวลานี้จะยังคงเหนื่อยกับหลายๆเรื่องอยู่ยังไม่เห็นลู่ทางจะขยายในเรื่องของการงานนักแต่จะมีความเด่นชัดขึ้นเป็นลำดับ ขอให้ราศีพฤษภตั้งใจและสู้ครับ 

#ราศีเมถุน 
สัปดาห์แห่งการสับสนวุ่นวาย ราศีเมถุนจะต้องพยายามใช้สติควบคุมอารมณ์ ควรหาโอกาสผ่อนคลายความเครียดให้ได้ มิฉะนั้นอาจเกิดปัญหากระทบในด้านเรื่องของสุขภาพและจิตใจ ควรหาโอกาสเดินทางไกลหาโอกาสทำบุญในต่างแดน หาโอกาสภาวนาสวดมนต์ไหว้พระตั้งสติแล้วทุกอย่างจะผ่านพ้นไปได้ คนรักคู่ครอง หุ้นส่วนจะผิดนัดรวมถึงนำปัญหามาให้คุณเครียดฉะนั้นจะต้องพยายามปล่อยวางให้ได้ในทุกๆเรื่องแล้วจะดีเอง 

#ราศีกรกฎ 
สัปดาห์นี้จะต้องระมัดระวังในเรื่องของบุตรบริวารลูกน้องอาจทำงานผิดพลาดหรือนำปัญหามาให้คุณต้องตามแก้ไข หากคุณมีการระมัดระวังตรวจสอบอย่างดีแล้วปัญหาต่างๆอาจจะไม่เกิดขึ้น การเจรจาต่อรองมีเกณฑ์สำเร็จดังที่ตั้งใจไว้ การเดินทางติดต่อจะต้องมีการเผื่อเวลาสำรองเวลาไว้เพื่อจะไม่เกิดปัญหา ควรหาโอกาสปฏิบัติธรรมสวดมนต์ไหว้พระ สิ่งดีๆเข้ามาหาคุณ 

#ราศีสิงห์ 
ช่วงแห่งการติดต่อประสานงานรวมถึงการค้าขายที่สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี ที่ผ่านมามีอุปสรรคขัดขวางบ้างแต่สัปดาห์นี้เป็นสัปดาห์ที่ดีโดยเฉพาะผู้ที่ทำการค้าการขาย มีโอกาสได้ผลกำไรเป็นกอบเป็นกำ ควรหาโอกาสโปรโมตผลงานหรือสินค้าในช่วงเวลานี้เพราะเป็นโอกาสที่ดีสามารถเพิ่มยอดขายหรือรายได้อื่นได้ 

#ราศีกันย์ 
ปัญหาคลี่คลายเริ่มก่อเกิดประโยชน์และโอกาส สัปดาห์แห่งการพัฒนาเติบโตในทุกๆด้าน แม้จะมีติดขัดอยู่บ้างแต่ทุกอย่างจะผ่านไปได้โดยง่าย มีโอกาสเจริญก้าวหน้าในเรื่องของการงานในอนาคตชัดเจน เพื่อนมิตรสหายนำสิ่งดีๆหรือโอกาสดีๆมาให้ ขอตั้งใจครับ 

#ราศีตุลย์ 
แม้ว่าช่วงนี้ยังคงมึนๆงงๆในหลายๆด้าน แต่หากใช้สติตรึกตรอง จะเห็นโอกาสและลู่ทางในการนำมาซึ่งประโยชน์รวมถึงรายได้ ฉะนั้นขอให้กล้าคิดกล้าทำแล้วตั้งใจกับมันจะเกิดผลประโยชน์ระยะยาวยาวกับคุณแน่นอนครับ 

#ราศีพิจิก 
ช่วงเวลาแห่งการพลิกฟื้น มีโอกาสได้ลาภปากลาภผล มีโอกาสที่สังคมรอบด้านอยากเข้ามารู้จักกับตัวคุณ รวมถึงมีโอกาสได้พบเจอกัลยาณมิตรหรือคนดีๆที่เข้ามาคอยเกื้อหนุนส่งเสริมคุณ ช่วงปลายสัปดาห์นี้ขอให้พยายามคิดดีคิดบวกและสิ่งดีจะตามเข้ามาหาคุณครับ 

#ราศีธนู
ความกังวลในเรื่องต่างๆเริ่มเด่นชัด ขอให้คุณใช้สติลดความตึงเครียด หาโอกาสเปลี่ยนที่นอนย้ายที่อยู่ปลายสัปดาห์โอกาสได้พบเจอกับสิ่งดีๆในเรื่องของมุมมองรวมถึงลู่ทางในการต่อยอดธุรกิจหรืองาน ผู้ใหญ่ยังคงมีมาคอยช่วยเหลือปกป้องคุ้มครอง
ชาวราศีธนูช่วงนี้ควรหาโอกาสทำบุญใหญ่หาโอกาสปล่อยชีวิตสัตว์ เพื่อกุศลนั้นจะเป็นเกราะป้องกันคุ้มครองดวงชะตาราศีของคุณ 

#ราศีมังกร 
ช่วงเวลานี้การงานมีโอกาสก้าวหน้าผลงานเริ่มเป็นที่ประจักษ์ขึ้น ควรหาเวลาให้กับครอบครัวคนรักบ้างหาโอกาสพักผ่อนท่องเที่ยวกับครอบครัว หมั่นเอาใจใส่คนรักคู่ครองแล้วสิ่งดีจะเข้ามาหาคุณครับ 

#ราศีกุมภ์
สัปดาห์นี้เป็นสัปดาห์ที่ยังมีคงมีความตึงเครียดอยู่ แต่ในหลายๆอย่างไม่น่ากังวลนักเพราะทุกอย่างจะบีบบังคับให้คุณไปสู่ทิศทางที่นำมาสู่ความเจริญก้าวหน้าในอนาคต อุปสรรคแม้จะมีเข้ามาก็จะผ่านพ้นไปได้อย่ากังวลมากนัก ช่วงนี้มีโอกาสได้พบกับสิ่งแปลกใหม่หรือแนวคิดใหม่ๆทำให้เกิดประโยชน์ในอนาคต 

#ราศีมีน
ช่วงเวลาแห่งการตระเตรียมหลายสิ่งหลายอย่างเริ่ม เข้าสู่วงโคจรที่นำคุณไปสู่ความเจริญในอนาคต เป็นช่วงแห่งการคิดวิเคราะห์และวางแผน ผู้ใหญ่ยังคง เมตตาคุณอยู่ ขอให้หมั่นอ่อนน้อมถ่อมตนคุณจะเป็นที่รักที่สนใจเป็นที่เมตตากับคนรอบข้างอย่างแน่นอน
#ดวง

ฉบับเต็มคลิ๊ก ที่นี่

............................................................................

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น