วันอาทิตย์ที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2561

มาแล้ว ! ดวง 12 ราศี ปี2562 .....horoscope

ดวงทั้ง12 ราศี
ฉบับเต็มclick >>>  ที่นี่


#ราศีเมษ ปี 2562 
"เป็นปีแห่งการพลิกชีวิต"
หลายปีที่ผ่านมา #ชาวราศีเมษ  มีเรื่องราวมากมายเกิดขึ้นในชีวิตทั้งดีร้ายปะปนกันทั้งเกิดความวุ่นวายสับสน แต่ปีนี้เป็นปีแห่งการเปลี่ยนแปลง ปัญหาต่างๆนำมาสู่ความสำเร็จ ช่วงต้นปีมีโอกาสดีๆเริ่มเข้ามาขอให้ตั้งใจขวนขวายมุ่งมั่นด้วยความมานะ วิริยะ อุตสาหะ ด้วยว่าดาวพระพฤหัสบดีโคจรเสริดเดินหน้าในช่วงเดือนมีนาคม-พฤษภาคม หลายสิ่งหลายอย่างเกิดความสำเร็จเกิดโอกาสเกิดความมั่นคงกับคนราศีเมษชัดเจน แต่พอหลังจากเดือนพฤษภาคมไปแล้วชาวราศีเมษยังมีเรื่องต้องกลับมาปรับปรุงแก้ไขเปลี่ยนแปลงเพื่อนำไปสู่โอกาสในช่วงปลายปีนี้ ขอให้ชาวราศีเมษตั้งใจสู้ เพราะคุณมีโอกาสสำเร็จและดีค่อนข้างยาวไปหลายๆปี ผมถือว่าปลายปี2562 นี้เป็นช่วงที่ดีช่วงแห่งการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงเพื่อก่อร่างสร้างตัวสร้างความยิ่งใหญ่ในอนาคตข้างหน้า

แนะนำควรหาโอกาสไปกราบศาลหลักเมืองกรุงเทพ ถามกลับไปกราบไหว้เทพศักดิ์สิทธิ์ อาทิ องค์มหาเทพศิวนาฏราชแยกลาดพร้าว-รัชดา หาโอกาสไปกราบพระพิฆเนศศักดิ์สิทธิ์ จะเกิดมงคลคุ้มครองชะตาราศีคุณตลอดปี  2562 นี้ 

#ราศีพฤษภ  ปี 2562
ปัญหาความทุกข์ความผิดหวังต่างๆเริ่มคลี่คลาย
สิ่งดีๆเริ่มมีเข้ามาในชีวิตของชาวราศีพฤษภ
ความรักที่เคยวุ่นวายจะกลับมาสู่ความสมบูรณ์มากขึ้น คนโสดมีเกณฑ์เจอคนถูกใจ แต่จะต้องมีการศึกษาดูนิสัยใจกันไปสักระยะหนึ่งก่อน ด้วยดาวพระพฤหัสบดีถือเป็นฆาตของราศีกลุ่มปัสสาวะราศีแต่โดยรวมแล้วไม่ได้โทษกับทุกคน เป็นเฉพาะบางคนเท่านั้น ภาพรวมของราศีนี้เป็นปีแห่งโอกาสเป็นปี แห่งการคลี่คลายปัญหาให้จบสิ้นและเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ ให้กับชีวิต ขอให้ชาวราศีพฤษภทิ้งความเศร้าหมองความหดหู่เอาไว้และเริ่มต้นสู้ฟันฝ่ากับสิ่งใหม่ๆดีๆที่จะเข้ามาในอนาคตนี้

#ชาวราศีพฤษภ ควรหาโอกาสทำบุญใหญ่ บุญอุปชาอุปสมบทพระภิกษุสามเณร ควรหาโอกาสถือศีลปฏิบัติธรรมเพื่อให้เกิดพลังกายพลังใจพร้อมที่จะเริ่มต้นสิ่งดีๆในปี2562นี้

#ราศีเมถุน ปี 2562
ปีนี้แม้จะมีความวุ่นวายอย่างมาก แต่ฟ้าสวรรค์เบื้องบนยังคงเมตตา แม้ว่าดาวเสาร์ยังจะคงเล็งลัคนาชาวราศีเมถุนอยู่ ดาวพระราหูก็กำลังเตรียมเข้ามากุมลัคนาราศีเมถุนในวันที่ 22 กุมภาพันธ์เวลาตี 2.50 น. ประกอบกับดาวพระพฤหัสบดีดาวประธานฝ่ายศุภเคราะห์อันเป็นดาวคุ้มชะตาราศีก็โคจรตกอยู่ในมุมอับ ซึ่งทำให้ชาวราศีเมถุนเกิดความเหนื่อยกายเหนื่อยใจอย่างมาก แต่ด้วยบุญอันเก่าที่มีมาฟ้าสวรรค์ยังคงเมตตาให้ดาวพระพฤหัสบดีโคจรคุ้มชะตาราศีของชาวราศีเมถุนตั้งแต่วันที่ 3 มีนาคมเวลา 04.07 นาทีจนถึงวันที่ 25 พฤษภาคมเวลา 17.10 น. ฉะนั้นชาวราศีเมถุนจะต้องเข้มแข็งอดทน ฝ่าฟันอุปสรรคในชีวิตครั้งนี้ไปให้ได้และอีกประการสำคัญคือ ราหูที่มาทับลัคนาชาวราศีเมถุนในครั้งนี้แม้จะเป็นดาวคู่ศัตรูกับดาวเจ้าเรือนตนุลัคน์ แต่ด้วย ราศีเมถุนคือราศีนระราศี เมื่อพระราหูกุมลัคนาผมยังถือว่าเป็นนระองค์เกณฑ์เป็นเกณฑ์ที่ถือให้คุณคุ้มราศี ฉะนั้นขอให้ชาวราศีเมถุนอดทนเข้มแข็งไว้แล้วทุกอย่างจะผ่านพ้นไปได้โดยง่าย หาโอกาสทำบุญใหญ่ร่วมซื้อที่ดินถวายวัด ร่วมสร้างอาคารโรงพยาบาล หาโอกาสไปกราบพระปฏิมาศักดิ์สิทธิ์ อาทิ หลวงพ่อโต วัดสะตือ จ.อยุธยา พระพุทธรูปปางไสยยาสน์วัดบวรนิเวศน์ กทม. หรือกราบเทพศักดิ์สิทธิ์ องค์มหาเทพพระศิวะนาฎราช องค์พระราหู สี่แยกรัชดา-ลาดพร้าว พระพิฆเนศ จะเกิดมงคลคุ้มเสริมชะตาราศี

#ราศีกรกฎ ปี 2562
เตรียมฉลองพ้นเคราะห์โพยภัย ชีวิตเริ่มสดใส เทพเทวดาประทานโชค
พระราหูที่ทับลัคนาชาวราศีกรกฎนั้น ท่านกำลังจะโคจรยกย้ายจากราศีในวันที่ 22 กุมภาพันธ์เวลาตี 2 50 นาที ประกอบกับดาวพระพฤหัสบดี(๕)โคจรเป็น 5 แก่ลัคนาซึ่งได้ตำแหน่งอัมพุอุดมเกณฑ์ ส่งผลในเรื่องของโชคลาภโอกาสความสำเร็จการริเริ่มโครงการต่างๆมีเกณฑ์ผ่านสำเร็จได้โดยง่าย ขอให้ชาวราศีกรกฎตั้งใจ อาชีพเสริมงานเสริมมีโอกาสก่อเกิดรายได้จำนวนมาก ปี2562นี้ผมยืนยันว่าชาวราศีกรกฎชีวิตจะพ้นเคราะห์ ดวงจะดีขึ้นโชดช่วงรุ่งเรืองอย่างแน่นอนครับ

ช่วงนี้ชาวราศีกรกฎ ควรหาโอกาสทำบุญหล่อพระพุทธปฏิมา ร่วมหล่อสร้างทวยเทพเทวดา
หาโอกาสกราบไหว้พระศักดิ์สิทธิ์ประจำจังหวัดของท่าน  หาโอกาสกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ต่างๆอาทิ พระพรหมโบสถ์พราหมณ์เสาชิงช้า พระศิวะนาฏราชสี่แยกลาดพร้าว-รัชดา  จะเกิดมงคลเสริมชะตาราศีของท่านให้ดียิ่งๆขึ้น

#ราศีสิงห์ ปี 2562
เป็นปีแห่งโอกาส เป็นปีแห่งความก้าวหน้า ผู้ใหญ่คนรอบข้างเมตตาเกื้อหนุนส่งเสริมช่วยเหลือ ถือเป็นเกณฑ์ที่ดีมากๆ ดาวพระพฤหัสบดีโคจรให้คุณกับ  #ชาวราศีสิงห์ อย่างมาก ช่วงต้นปีใหม่,กลางปีโคจรเป็นสี่แก่ลัคนาเป็นตำแหน่งปทุมเกณฑ์ดวงเนื้อหอมทำให้ติดต่อประสานงานต่างมีคนเห็นคุณค่าพร้อมที่จะช่วยเหลือเกื้อหนุนส่งเสริม แต่ให้ระมัดระวังลูกน้องบุตรบริวารนำปัญหามาให้หรือป่วยเจ็บ ภาพรวมดาวพระพฤหัสบดีโคจรให้คุณตลอดทั้งปี ส่งผลชัดในเรื่องของโอกาสผลประโยชน์ ผมจึงมั่นใจว่าชาวราศีสิงห์มีโอกาสดีๆอย่างมากในช่วงปี 2562 นี้ ขอให้ชาวราศีสิงห์ ตระเตรียมแผนงานคิดวางแผนธุรกิจธุรกรรมต่างๆไว้ให้ดี เพื่อผลประโยชน์ของตัวคุณเองในอนาคต แนะนำควรหาโอกาสเดินทางพบปะผู้คน ร่วมกิจกรรมกับเพื่อนฝูงหมั่นออกสังคม และหมั่นทำบุญร่วมสร้างถาวรวัตถุ สร้างโบสถ์วิหารสร้างโรงพยาบาล รวมถึงหมั่นทำบุญถวายสังฆทานจะเกิดมงคลให้ชาวราศีสิงห์เกิดความก้าวหน้ายิ่งใหญ่อย่างต่อเนื่องในปีนี้

#ราศีกันย์ปี  2562 นี้ 
เป็นปีแห่งโอกาส หุ้นส่วนคู่ครองคนรอบข้างนำมาซึ่งผลประโยชน์และโอกาส เป็นปีที่ยิ่งขยันยิ่งเกิดสิ่งดีๆยิ่งเกิดผลกำไร เกิดทรัพย์เกิดโชค ด้วยดาวพระพฤหัสบดีโคจรให้คุณอย่างมาก แม้ดาวพระพฤหัสบดีจะโคจรเสริด ก็จะก่อให้เกิดประโยชน์กับชาวราศีกันอย่างเห็นได้ชัด เพราะตามหลักโหราศาสตร์กล่าวไว้ว่าราศีนระเมื่อดาว ๔,๕,๖ เป็น 3,4,7,11 กับลัคนาราศีกลุ่มนระราศีถือว่าเป็น นระอุดมเกณฑ์ให้คุณกับลัคนา
ฉะนั้นชาวราศีกันย์จะต้องคิดวางแผนแนวทางในการก่อร่างสร้างตัวให้มั่นคง ราศีกันย์มีโอกาสได้รถได้บ้านที่ดินซึ่งนำมาให้เกิดประโยชน์ต่อยอดในอนาคต แต่ก็ให้ระวังเรื่องของเอกสารสัญญาไว้บ้าง จะเป็นเกณฑ์ที่ดีอย่างมาก

#ราศีตุลย์ ปี 2562 นี้
หากปีนี้คุณกล้าคิดกล้าลงมือทำ คุณจะมีโอกาสรับทรัพย์รับโชคอย่างมาก ด้วยชาวราศีตุลย์หลายปีที่ผ่านมาจะมีความวุ่นวายไม่ชัดเจนในเรื่องของชีวิตในเรื่องของอนาคต ในช่วงปีนี้อย่าพระพฤหัสบดีโคจรย้ายตำแหน่งที่คุณกับชาวราศีตุลย์อย่างมากประกอบกับช่วงมีนา,เมษา,พฤษภาดาวพรัพฤหัสบดีท่านโคจรตำแหน่งนระอุดมเกณฑ์เป็น 3 แก่ลัคนา ถือว่าให้คุณในเรื่องของการติดต่อประสานงานโอกาสต่างๆจะมีเข้ามา ขอให้ตั้งใจแน่วแน่ขวนขวาย สู้ลุย มีโอกาสเติบโตก้าวหน้าชัดเจน ในปีนี้มีโอกาสได้ทรัพย์สิน ของมีค่า ความคิดความแปลกใหม่ไอเดียจะนำมาซึ่งผลประโยชน์ให้กับชาวราศีตุลย์ ปลายปี 2562 ชาวราศีตุลย์มีโอกาสเติบโตแบบขั้นกระโดดมีโอกาสก้าวหน้าและนำมาซึ่งรายได้อย่างมาก ขอให้มุ่งมั่นสู้ตั้งใจจะเกิดมงคลอันยิ่งใหญ่กับคุณอย่างแน่นอนครับ

#ราศีพิจิกปี 2562
เป็นปีแห่งการเริ่มต้นชีวิตใหม่อย่างชัดเจนเงินทอง เริ่มมีโอกาสหยิบจับ หากคุณวางแผนอย่างรอบคอบมีโอกาสมีรายได้เกิดทรัพย์สินเงินทองพรั่งพรูตลอดทั้งปี ความรักที่เคยเหือดแห้งเจ็บช้ำทรมาน จะกลับกลายเป็นความรักที่สดใส คนโสดคนเหงามีเกณฑ์คนเข้ามาอยากรู้จักใกล้ชิดสนิทสนม มีโอกาสเจอคนถูกอกถูกใจอย่างมาก ชาวราศีพิจิกมีโอกาสได้ทำในสิ่งแปลกใหม่ซึ่งนำมาซึ่งความสุขและผลประโยชน์พร้อมๆกัน ขอให้ชาวราศีพิจิกเปิดใจเปิดความคิดเปิดสมองเพื่อรับสิ่งใหม่ๆที่จะมีเข้ามาอย่างมากมายในปีนี้ ขอให้สู้หาวิธีเตรียมพร้อมทั้งกายและใจ ควรหาโอกาสออกกำลังกายดูแลสุขภาพดูแลตัวเองให้มากขึ้น เพื่อให้ร่างกายฟิตพร้อมกอบโกยความสำเร็จในปีนี้ เพราะชาวราศีพิจิกมีเกณฑ์โดดเด่นอย่างมากในปีนี้

#ราศีธนู ปี 2562 นี้
แม้หลายคนจะมองว่าชาวราศีธนูค่อนข้างกดดัน อันเนื่องมาจากดาวเสาร์โคจรทับลัคนาราศีแต่ด้วยอย่างที่ผมเคยบอกไปแล้วว่า ดาวเสาร์เดิมเป็นเจ้าเรือนมาจากภพกดุมภะของชาวราศีธนู เมื่อดาวเจ้าเรือนการเงินโคจรมาทับลัคนาประกอบกับดาวเสาร์(๗) ได้ตำแหน่งองค์เกณฑ์ของกลุ่มนระราศีตามคำบูรพาจารย์โหรแต่ก่อนมา ผมจึงมองว่าราศีธนูแม้จะเกิดความตึงเครียดอึดอัด แต่ทุกสิ่งทุกอย่างนำมาซึ่งผลประโยชน์ระยะยาวในอนาคต อีกทั้งด้วยช่วงเดือนมีนาคม-พฤษภาคม ดาวพระพฤหัสบดีก็โคจรมาได้ตำแหน่งเกษตรตราธิบดีกุมลัคนาคุ้มครองชาวราศีธนูอย่างชัดเจน ผมเชื่อมั่นว่าชาวราศีธนูในปีนี้แม้จะอึดอัดทั้งกายและใจแต่ยังมีโอกาสในเรื่องของผลประโยชน์รายได้ที่มีเข้ามา ฉะนั้นชาวราศีธนูอย่าเพิ่งโอดครวญ ท้อแท้จิตใจ ขอให้ตั้งมั่นตั้งสติวิเคราะห์สถานการณ์ต่างๆแล้วค่อยๆหาวิธีการแนวทางแก้ไขเป็นลำดับขั้นตอนแล้วทุกสิ่งทุกอย่างจะคลี่คลายดีขึ้น ส่วนคนที่อายุมากคนสูงวัยให้ระมัดระวังอย่างยิ่งในเรื่องของสุขภาพ เพราะดาวเสาร์ที่โคจรทับลัคนาครั้งนี้ถือว่าเป็นฆาตราศีเช่นกัน ฉะนั้นหากป่วยเจ็บต้องหมั่นตรวจเช็คพบแพทย์ หมั่นออกกำลังกาย ดูแลตัวเองให้ดี ควรหาโอกาสทำบุญปล่อยชีวิตสัตว์,ทำบุญเครื่องมือแพทย์ จะเกิดมงคลคุ้มดวงชะตาราศีของท่านในปี 2562นี้

#ราศีมังกร ปี 2562
ชาวราศีมังกรการงานจะก้าวหน้าขึ้น ดวงเริ่มเปิด มิตรสหายเพื่อนฝูงนำมาซึ่งผลประโยชน์และรายได้ ชาวราศีมังกร หลายปีที่ผ่านมาวุ่นวายสับสน กลุ้มใจทุกข์ใจ พอดาวย้ายวันที่ 22 กุมภาพันธ์เวลา 02.50 น.ไปแล้ว #ดวงเปิด ชีวิตพ้นบ่วงพ้นเคราะห์ภัย เหลือแต่สิ่งดีๆที่จะเข้ามาในชีวิตคุณ ขอให้ตั้งใจอดทนสู้จะดีครับ ความรักที่เคยอึดอัดจะกลับมาสุขสันต์ชื่นบาน  มีโอกาสแห่งโชคลาภ เสี่ยงโชค  ถือว่าเป็นจังหวะดีๆที่จะเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆในทุกๆด้าน

#ราศีกุมภ์ ปี 2562 นี้
เป็นปีแห่งการเริ่มต้น ปีแห่งความเจริญที่รอคอยมานาน มีโอกาสมั่นคงตั้งตัวได้ ราศีกุมภ์หลายปีที่ผ่านมารอแล้วรอเล่าทุกข์กายทุกข์ใจแสนสาหัสหมดแรงหมดกำลัง ปีนี้เป็นปีแห่งโอกาสที่จะตั้งตัวพอพ้นเดือนกุมภาพันธ์ไปแล้ว ชาวราศีกุมภ์มีโอกาสมั่นคงสำเร็จในทุกๆด้าน  สิ่งที่เคยทำไว้ผลงานที่ตระเตรียม เริ่มปรากฏเห็นลู่ทางเกิดผลประโยชน์เกิดรายได้อย่างชัดเจนมากขึ้น ขอให้ชาวราศีกุมภ์ เตรียมตัวเตรียมใจพร้อมวางแผนงานต่างไว้ให้เป็นอันดับขั้นตอน คุณมีโอกาสเติบโตอย่างมากในปีนี้ขอให้ชาวราศีกุมภ์ มุ่งมั่นเตรียมตัวเตรียมใจรับความสำเร็จที่เกิดขึ้นอย่างมากในปีนี้ กลางปีถึงปลายปีมีสิ่งดีๆมากมายเข้ามาอย่างแน่นอนครับ

#ราศีมีน ปี 2562 นี้
เป็นปีแห่งความสำเร็จ มีโอกาสขยายกิจการต่างๆมีโอกาสเกิดผลงานเกิดชื่อเสียงโดดเด่นอย่างมาก
ในปีนี้สิ่งที่วางแผนไว้แม้ว่าเป็นเรื่องใหญ่ไกลตัวแต่ขอให้มุ่งมั่นฟันฝ่าและพยายาม คุณจะพบความสำเร็จอย่างง่ายดายโดยเฉพาะกลางปีถึงปลายปีนี้ ผู้ใหญ่คนรอบข้างจับตาพร้อมเฝ้ามองและเตรียมที่จะยื่นมือช่วยเหลือคุณ ขอให้คุณกล้าคิดการนำเสนอกล้าแสดงออก คุณจะมีโอกาสดีๆเข้ามาชีวิตอย่างมากในปี 2562 นี้ ควรหาโอกาสทำบุญสาธารณะประโยชน์ ทำบุญกฐินผ้าป่าสามัคคีทำบุญสงเคราะห์คนยากไร้คนด้อยโอกาสจะเกิดมงคลกับคุณอย่างมากในปี 2562 นี้แน่นอนครับ

#หมอโอม
#ดวง #ราศี #ปี2562 #ดารา #ข่าว





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น