วันอาทิตย์ที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2561

ดวงน้อง toy (The Toy)re-update tbt

เมื่อกลางปีผมเคยลงดวงน้องtoy
 The toy ไว้
ลิงค์เดิม >>> https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=1944647752284042&id=611816875567143


*** นักร้องอัจฉริยะหน้านิ่ง ***
ผมเคยได้ยินชื่อ the toys มาสักระยะหนึ่งแต่ก็ไม่ได้สนใจอะไรมากนัก จนเมื่อไม่นานมานี้ได้ทราบประวัติของน้อง toy จากรายการดังรายการหนึ่งที่ได้ให้สัมภาษณ์พร้อมกับคุณแม่ ผมได้ชมรายการดังกล่าวพร้อมกับรู้สึกภูมิใจกับน้องมาก ที่ได้ก้าวมาเป็นศิลปินด้วยความมานะวิริยะอุตสาหะและนำชื่อเสียงให้กับประเทศไทย โดยปัจจุบันน้องเป็นนักร้องวัยรุ่นชื่อดัง
และเป็นเป็นผู้ชนะงาน Overdrive Guitar Contest 9 และอันดับ 5 รายการประกวดกีตาร์ระดับโลก งาน Kiesel Guitar Solo Competition

*ดวงของน้องทอย
อันด้วยดาวประจำตัวคือดาวพระพฤหัสบดีดาวแห่งสติปัญญาดาวแห่งผู้มีความสามารถไปอยู่ในภพวินาสด้านหลังของลัคนาเกิด เป็นบุคคลลึกลับชอบอยู่เบื้องหลังประกอบกับดาวพฤหัสตนุลัคน์ไปอยู่เรือนคู่สมพลได้ตำแหน่งเป็นมหาจักร "มหาจักรฟักตัวให้เป็นใหญ่ กว่าจะได้ต้องบุกบั่น ฟันโฉงเฉง"
ดวงแบบนี้เป็นดวงที่ต้องใช้ความขยันบวกประสบการณ์สะสมความรู้แล้วพัฒนาจนโดดเด่น แม้ดาวตนุลัคน์จะอยู่ด้านหลังลัคนาให้มีความรู้สึกเป็นคนที่มีบุคคลขี้อายไม่ชอบเปิดเผยตัวนัก แต่ด้วยมีดาวเจ้าเรือนภพวินาสมากุมลัคแถมเป็นดาวอังคารด้วย อยู่ๆจะกล้าก็กล้าขึ้นมาเฉยๆและมีดาวศุกร์จากภพลาภะและอริกุมลัคน์ได้ตำแหน่งเป็นมหาจักรอีก ดาวศุกร์คือศิลปะคือความอาร์ตหากเป็นในเรื่องที่ตนชอบไม่ว่าจะเป็นการร้อง การแต่งเพลง การวาดรูป หากชอบแล้วความกล้าจะถาโถมมาและกล้าที่จะฉีกจากกฎเดิมๆที่เคยมีอยู่
ถ้าเทียบกับดวงนักดนตรีที่มีชื่อเสียงในประวัติศาสตร์ น้องทอยมีดาวหลายดวงคล้ายกับ
ฮันเดิลยอดนักออร์แกนและโมสาร์ท
แล้วในดวงของเจ้าชะตาเห็นเฉยๆขี้อายแบบนี้หากเป็นสิ่งที่ชอบแล้วล่ะก็ สามารถกล้าทำอะไรหลายๆอย่างที่คนอื่นอาจคาดไม่ถึง เช่น ขับรถอยู่ๆก็ขับเร็วแบบชนิดที่คนนั่งด้วยตัวเกร็งเลยทีเดียวหรือแม้แต่กีฬาลุยๆบางอย่างหากเจ้าตัวชอบแล้ว ก็ยากที่จะห้ามเขาได้
ดาวอังคารศุกร์คู่นี้ส่งเสริมให้กับเจ้าชะตาอย่างมากแถมมีดาวเกตุเล็งลัคนากระตุ้นให้ดาวทั้งหมดมีกำลังสูงขึ้น คนที่มีดาวเกตุเล็งลัคนาตามตำราว่าคนทั่วไปจะมองว่าแปลก มองว่ามีจิตวิญญาณบางมุมมองไม่เหมือนคนอื่นๆ แต่ทั้งหมดนั้นนำมาให้เกิดความแปลกที่ดีกับเจ้าชะตา ดาวตำแหน่งเพื่อนมิตรนี่ก็แปลก มีเพื่อนหลายสังคม แต่อยู่ๆก็ไม่มีเพื่อนเลยในช่วงเวลาหนึ่งของชีวิต บางอารมณ์ก็ไม่อยากยุ่งกับใครเลย สามารถตัดขาดจากโลกภายนอกได้เพียงชั่วอารมณ์เดียวเลย ในดวงมีดาวที่ให้คุณกับเจ้าชะตาอีกหลายดวง เราอาจจะได้เห็นสิ่งใหม่ๆที่เกิดจากบุคคลมากความสามารถคนนี้ในอนาคตเป็นแน่


ดวงนี้ถือเป็นดวงอัจฉริยะ ดวงหนึ่งที่จะมีโอกาสโดดเด่นและนำสิ่งดีๆใหม่ๆมาให้กับวงการเพลงรวมถึงนำชื่อเสียงมาให้กับประเทศในอนาคตแน่นอน

#หมอโอม

.
.
.

#toy #ดวง #ข่าวthetoys #ชีวิต
#ไทย #thai #ดารา #คนเก่ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น