วันอาทิตย์ที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

"เมย์-อั้ม" มีเกณฑ์แต่งงาน 100% "หมอโอม" มั่นใจไม่มีทางขึ้นคาน

"เมย์-อั้ม" มีเกณฑ์แต่งงาน 100% "หมอโอม" 

มั่นใจไม่มีทางขึ้นคาน




"หมอโอม ถอดรหัสชีวิต" ที่มีลูกศิษย์ลูกหาส่วนใหญ่เป็นระดับนักการเมือง เซเลบไฮโซกระเป๋าหนักมาขอให้ดูดวง ทำนายโชคชะตาไม่ขาดสาย ซึ่งครั้งนี้ "หมอโอม" ก็ออกมาเผยถึงดวงของสาวเมย์ 

"จริงๆ พื้นชะตาดวงคุณเมย์เป็นคนมีเสน่ห์อยู่แล้ว ช่วงนี้ดาวความรักของเขามีปัญหาตามดวงนะครับ แต่ผมว่าเรื่องความรักทิ้งไว้ก่อนในปีนี้จะดีกว่านะครับ เพราะปีนี้จะมีเกณฑ์เรื่องงานมาก โดยเฉพาะตั้งแต่วันที่ 9 ก.พ. จะมีเสน่ห์มาก คนจะเข้ามาชิดใกล้ทั้งใหม่ ทั้งเก่า รวมถึงเรื่องของงานด้วย ถือเป็นเรื่องที่ดีของคุณเมย์ และวันที่ 1 ก.ย. เป็นต้นไปปีนี้คุณเมย์จะมีเรื่องเกี่ยวกับการกอบโกยผลประโยชน์เกี่ยวกับเรื่องรายได้ เรื่องงานค่อนข้างดีมาก มีเกณฑ์ที่จะประสบความสำเร็จหลายๆ เรื่องค่อนข้างดีเลยครับ และถ้ามุ่งไปที่งานต่างประเทศมีสิทธิได้โกอินเตอร์เลยทีเดียวครับ"
"แต่คุณเมย์ไม่โสดหรอกเชื่อผมสิ เพราะดวงเขามีเสน่ห์อยู่แล้ว ในดวงชะตาของคุณเมย์เป็นคนที่รักใครรักจริง ก็มีคนเข้ามาใกล้ชิดอยากรู้จักเยอะอยู่แล้ว อย่ากังวลเลยเรื่องความรัก เอาเรื่องงานเป็นหลักดีกว่า เพราะมีเกณฑ์กอบโกยเยอะมากครับ และมีคนเข้ามาให้เลือกเยอะครับ จริงๆ คุณเมย์มีเกณฑ์แต่งงานแน่นอนครับ ไม่ขึ้นคานแน่นอนยืนยัน แต่อีกเรื่องหนึ่งคือหลังวันเกิดคุณเมย์นับไป 1 ปีจะมีปัญหากับเพื่อน แต่ถ้าเป็นเพื่อนต่างชาติหรือแม่หม้ายจะให้คุณครับ"
ส่วนดวงซุป'ตาร์อย่าง "อั้ม พัชราภา" ก็มีคำเตือนเลยว่าภายใน 2 ปีครึ่งนี้ห้ามแต่งงานเด็ดขาด เพราะแต่งไปแล้วก็ไม่ดี จะมีปัญหา แต่มีเกณฑ์แต่งงานแน่นอนหลังจากนั้น แต่ที่ต้องระวังคือปีนี้มีเกณฑ์จะเกิดอุบัติเหตุ ต้องผ่าตัด ให้ระวังให้มาก




..................................................................................................




ดวงคนเกิดทั้ง 7 วัน ดวงชะตา โดย หมอโอม
>>> Click

ดาวพฤหัสบดีย้าย 9 กุมภาพันธ์ส่งผลดีร้ายอย่างไร? 12 ราศี >>> Click

เจาะลึกดวง 12 ราศี รายการ Money 360>>> Click


พระจันทร์สีเลือด คืออะไร? ดีร้ายมีคำตอบ>>> Click


เคล็ดลับเสริมดวงเงินทองโชคลาภ ปี 2561 (12 ราศี) #หมอโอม


>>> Click

สรุปดวง 12 ราศี เดือนกุมภาพันธ์ 2561>>> Click


โหราศาสตร์ในเรื่องของวันและคติความเชื่อ โดย หมอโอม>>>click


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น