วันศุกร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

ดวงคนเกิดทั้ง 7 วัน ดวงชะตา โดย หมอโอม

ดวงคนเกิดทั้ง 7 วัน 
เดือน มีนาคม 2561

ดวงชะตา โดย หมอโอม





*คนที่เกิดวันอาทิตย์
คนเกิดวันอาทิตย์ ช่วงต้นเดือนทุกอย่างยังคงไม่ราบรื่นดีนัก ความรักความสัมพันธ์ยังวุ่นวายไม่ลงตัวเท่าที่ควร
ช่วงกลางเดือนเริ่มมีสิ่งดีๆเข้ามาบ้าง ปลายเดือนในเรื่องของงานได้รับการตอบรับที่ค่อนข้างดีเกิดประโยชน์เกิดผลสำเร็จ
 เคล็ดลับมงคล
คนวันอาทิตย์ควรใช้สติกับทุกๆเรื่อง ใช้ความรอบคอบระมัดระวังก่อนที่จะตัดสินใจพูดเจรจาในกิจกรรมต่างๆ
หาโอกาสทำบุญ น้ำมันตะเกียง ปิดทองพระปฏิมาจะเกิดมงคลกับคนวันอาทิตย์



*คนที่เกิดวันจันทร์
คนเกิดวันจันทร์ช่วงต้นเดือนทุกอย่างยังวุ่นวาย ควรตรวจสอบจัดระเบียบเรียงลำดับขั้นตอนให้เรียบร้อย พอกลางเดือนงาน เงินสำเร็จดังใจหมายมีโอกาสดีๆเข้ามา เรื่องของงานและรายได้เกิดผลดีชัดเจน  เรื่องของความรักจะต้องใช้ความเข้าใจประสานความสัมพันธ์ความผูกพันให้มากๆ แล้วทุกอย่างจะลงตัวได้ดี
เคล็ดลับมงคล 
คนวันจันทร์ควรพยายามแสวงหาโอกาส พบปะผู้คนออกสังคมสร้างปฏิสัมพันธ์ที่ดีกับคนรอบข้าง หาโอกาสเดินทางไกลจะเกิดมงคลกับคนเกิดวันจันทร์

*คนที่เกิดวันอังคาร
คนเกิดวันอังคารช่วงต้นเดือน เป็นช่วงแห่งการกอบโกย ขยันสู้ มีเกณฑ์ได้รับผลประโยชน์ค่อนข้างเยอะจากหลายๆด้าน การงานที่ลงทุนทำไว้มีโอกาสประสบความสำเร็จไปได้ด้วยดี หลังจากกลางเดือนไปต้องระมัดระวังในทั้งเรื่องอุบัติเหตุอันตรายการเจ็บป่วย ฉะนั้นเมื่อรู้อย่างนี้คนที่เกิดวันอังคารควรระมัดระวังป้องกันและอย่าประมาทในทุกๆเรื่อง หากไม่สบายควรไปหาแพทย์ทันทีอย่าปล่อยทิ้งไว้ พยายามหลีกเลี่ยงเกินทางในยามวิกาลหรือที่อโคจรจะเป็นการดี
เคล็ดลับมงคล
คนเกิดวันอังคารควรหาโอกาสไปปล่อยนกปล่อยปลาไปไถ่ชีวิตสัตว์ หาโอกาสทำบุญถวายสังฆทานยา จะเกิดมงคลโชคดีกับคนที่เกิดวันอังคาร

*คนที่เกิดวันพุธ(กลางวัน)
คนที่เกิดในวันพุธช่วงเดือนมีนาคม มีโอกาสได้รับความรู้ใหม่ๆ เห็นหนทางแห่งความรุ่งเรืองในกิจการหน้าที่การงาน เงินทองเริ่มมีเข้า หลังกลางเดือนมีนาคมเป็นต้นไปการเงินค่อนข้างดี มีโอกาสแห่งรายได้เข้ามาค่อนข้างเยอะ มีโอกาสที่จะตักตวงในเรื่องของผลประโยชน์รอบด้านแต่ในเรื่องของแผนงาน กลยุทธ์ทางการตลาด ระมัดระวังจะมีคนลอกก๊อปปี้หรือตัดหน้า ในเรื่องของงาน,ธุรกิจนั้นจึงควรมีการวางแผนในเรื่องของการงานให้รอบคอบและรัดกุม 
เคล็ดลับมงคล
คนเกิดวันพุธควรหาโอกาสไปไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมืองประจำจังหวัดของท่าน หาโอกาสทำบุญสงเคราะห์คนยากไร้ด้อยโอกาส จะเกิดมงคลกับคนที่เกิดในวันพุธ

*คนที่เกิดวันพฤหัสบดี
คนที่เกิดในวันพฤหัสบดีช่วงนี้เป็นช่วงที่สมองปลอดโปร่ง ประโยชน์มีได้เข้ามาชัดเจน มีรายรับเข้ามามากขึ้น เริ่มเห็นหนทางของธุรกิจและกิจการงานที่จะนำไปสุ่ความก้าวหน้า ช่วงเวลานี้มีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนเมตตาผลักดันช่วยเหลือแต่ก็ต้องระมัดระวัง อุบัติเหตุ เล็กๆน้อยๆ ในเรื่องของความรักคู่ครองคนรักต้องพยายามเอาใจใส่ อาจมีเกณฑ์ไม่เข้าใจหรือผิดใจกันได้ จึงควรจะต้องระมัดระวังเรื่องของความสัมพันธ์
เคล็ดลับมงคล
คนที่เกิดในวันพฤหัสบดีควรหาโอกาสร่วมหล่อพระหล่อเทพ หาโอกาสทำบุญถวายผ้าไตรจีวร ถวายสังฆทานจะเกิดมงคลอัศจรรย์เกิดขึ้นกับคนที่เกิดในวันพฤหัสบดี



*คนที่เกิดวันศุกร์
คนที่เกิดในวันศุกร์ช่วงเดือนนี้เป็นช่วงแห่งโอกาส  เพื่อนฝูงสังคมก่อให้เกิดประโยชน์และหนทางแห่งรายได้ ควรหาโอกาสพบปะผู้คนเพื่อนฝูงพี่น้องจะเกิดมงคล รายรับยังมีเข้ามาให้ใช้จ่ายให้หมุนเวียน ความรักมีโอกาสสานสัมพันธ์พัฒนาให้ดีขึ้น
เคล็ดลับมงคล
คนที่เกิดในวันศุกร์หาโอกาส เดินทางพักผ่อนท่องเที่ยว หาโอกาสเข้าสังคม
พาคนรักคู่ครองครอบครัวไปทำบุญ ไปรับประทานอาหารนอกบ้านหรือทำกิจกรรมต่างๆนอกสถานที่ จะเกิดความโชคดีให้กับคนที่เกิดในวันศุกร์

*คนที่เกิดวันเสาร์
คนที่เกิดในวันเสาร์ยังคงมีความกดดันรอบด้าน ควรลดการปะทะหรือขัดแย้งกระทบกระทั่งกับคนอื่น
ควรใช้ความประนีประนอม ในทุกๆด้าน  ช่วงปลายเดือนคนที่เกิดวันเสาร์มีเกณฑ์เจ็บตัวรวมถึงภัยอันตราย ฉะนั้นคนที่เกิดในวันเสาร์จะต้องรอบคอบระมัดระวังจะเป็นการดี ในเรื่องของความรักคนรักยังไม่เข้าใจ ยังพูดยาก ฉะนั้นต้องเอาใจใส่คนรักคู่ครองให้มากๆ
เคล็ดลับมงคล
คนวันเสาร์ควรหาโอกาสปล่อยชีวิตสัตว์ หาโอกาสกราบไหว้ถวายดอกไม้พระปฏิมา จะเกิดมงคลพ้นเคราะห์ภัย

*คนที่เกิดวันพุธ(กลางคืน)
คนที่เกิดวันพุธกลางคืน หากมีปัญหาอุปสรรคอย่ากังวลเพราะสิ่งเหล่านั้นจะนำมาซึ่งประโยชน์โอกาส
ช่วงนี้เป็นช่วงที่คุณมีโอกาสเกี่ยวกับรายได้ กลางเดือนเป็นต้นไปคนที่เกิดวันพุธกลางคืนมีโอกาสรายได้เข้ามาค่อนข้างมากสามารถนำมาหมุนเวียนใช้จ่ายในกิจการต่างๆได้คล่องตัว  ปลายเดือนเริ่มเห็นความมั่นคงความสำเร็จ เดือนมีนาคมเป็นช่วงที่ดีสำหรับคนที่เกิดในวันพุธกลางคืน  ความรักเริ่มดีขึ้น มีโอกาสสมหวังในเรื่องของความรัก
เคล็ดลับมงคล
คนที่เกิดวันพุธทั้งคืน ควรหาโอกาสทำบุญช่วยเหลือคนพิการยากไร้ ทำบุญร่วมสร้างถาวรวัตถุ สร้างโรงพยาบาล สร้างโรงเรียน จะเกิดอัศจรรย์มงคลกับคนที่เกิดในวันพุธกลางคืน

..............................................................................................................................

ดาวพฤหัสบดีย้าย 9 กุมภาพันธ์ส่งผลดีร้ายอย่างไร? 12 ราศี >>> Click

เจาะลึกดวง 12 ราศี รายการ Money 360>>> Click


พระจันทร์สีเลือด คืออะไร? ดีร้ายมีคำตอบ>>> Click


เคล็ดลับเสริมดวงเงินทองโชคลาภ ปี 2561 (12 ราศี) #หมอโอม


>>> Click

สรุปดวง 12 ราศี เดือนกุมภาพันธ์ 2561>>> Click


โหราศาสตร์ในเรื่องของวันและคติความเชื่อ โดย หมอโอม>>>click



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น