วันศุกร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

ดวงคนเกิดวันพุธ(กลางวัน) เดือนมีนาคม 2561

ดวงคนเกิดวันพุธ(กลางวัน)  
เดือนมีนาคม 2561


*คนที่เกิดวันพุธ(กลางวัน)
คนที่เกิดในวันพุธช่วงเดือนมีนาคม มีโอกาสได้รับความรู้ใหม่ๆ เห็นหนทางแห่งความรุ่งเรืองในกิจการหน้าที่การงาน เงินทองเริ่มมีเข้า หลังกลางเดือนมีนาคมเป็นต้นไปการเงินค่อนข้างดี มีโอกาสแห่งรายได้เข้ามาค่อนข้างเยอะ มีโอกาสที่จะตักตวงในเรื่องของผลประโยชน์รอบด้านแต่ในเรื่องของแผนงาน กลยุทธ์ทางการตลาด ระมัดระวังจะมีคนลอกก๊อปปี้หรือตัดหน้า ในเรื่องของงาน,ธุรกิจนั้นจึงควรมีการวางแผนในเรื่องของการงานให้รอบคอบและรัดกุม 
เคล็ดลับมงคล
คนเกิดวันพุธควรหาโอกาสไปไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมืองประจำจังหวัดของท่าน หาโอกาสทำบุญสงเคราะห์คนยากไร้ด้อยโอกาส จะเกิดมงคลกับคนที่เกิดในวันพุธ

คนเกิดวันพุธ 

ตามคำกลอนกล่าวไว้ว่า
"เจรจาอ่อนหวานให้ทายพุธ"
คนเกิดวันพุธ มีถ้อยทีเจรจาพาที ช่างพูดช่างเจรจาสามารถพูดโน้มน้าวผู้อื่นได้ พุธเป็นตัวแทนของพหูสูตร มีทักษะในการพูด อ่าน เขียน มักเป็นผู้มีความสามารถหลายด้าน
ใครมีเพื่อนเกิดวันพุธนี้ มักไม่ค่อยเหงาเพราะคนเกิดวันพุธมักหาเรื่องมาเล่า สรรหาสรรพเพเหระสารพัดมาบอกเล่าให้ฟังได้ทั้งวัน
คนวันพุธมีทักษะการพูดที่ไม่ธรรมดา สามารถโน้มน้าวให้คนเชื่อคนหลงได้ เหมาะกับเป็นคนติดต่อประสานงาน ฝ่ายประชาสัมพันธ์ นักพูด รวมถึงเป็นผู้ให้คำแนะนำต่างๆได้


พระอิศวรทรงนำคชสาร 17 ตัว มาบดให้เป็นผงห่อด้วยผ้าสีมรกต ประพรมด้วยน้ำอมฤต บังเกิดเป็นเทวดาพระพุธ มีสีกายเป็นสีแก้วมรกต ทรงช้างเป็นพาหนะ

#หมอโอม



ดาวพฤหัสบดีย้าย 9 กุมภาพันธ์ส่งผลดีร้ายอย่างไร? 12 ราศี >>> Click

เจาะลึกดวง 12 ราศี รายการ Money 360>>> Click


พระจันทร์สีเลือด คืออะไร? ดีร้ายมีคำตอบ>>> Click


เคล็ดลับเสริมดวงเงินทองโชคลาภ ปี 2561 (12 ราศี) #หมอโอม


>>> Click

สรุปดวง 12 ราศี เดือนกุมภาพันธ์ 2561>>> Click


โหราศาสตร์ในเรื่องของวันและคติความเชื่อ โดย หมอโอม>>>click

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น